Mẫu nhật ký thực tập

Gửi các bạn mẫu nhật ký thực tập tham khảo!

Download

14 phản hồi

  1. Bạn ơi chỉ có mẫu không thui hả? chưa làm hả? mình đang thực tập nhung chẳng biết nên ghi ntn đây, bạn có bài mẫu lam rui ko? cho tớ xin vài bản nha!

  2. có ai làm rùi gửi cho tớ với. tớ cám ơn trước

  3. chào cả nhà!
    có ai có bài làm về nhật ký thực tập hoàn chỉnh k?
    gửi cho mình với

  4. minh dang thuc tap ma chang biet viet the nao . ai coban mau goi minh vai ban xem viet the nao

  5. ai co tai lieu thuc tap day du gui cho minh nhe.tks

  6. mình có mẫu nhật ký thực tập, và mình chuyên làm đề án tốt nghiệp khối kinh tế. bạn nào cần alo mình nhớ
    sdt: 0983.086.526

    • ban co mau nhat ky thuc tap nganh tai chinh ngan hang chuyen de huy dong von khong. gui minh tham khoa voi nhe. cam on ban trc

  7. huhu cả e nữa…..

  8. chao moi nguoi .minh dang di thuc tap nhung ko biet viet nhat ky thuc tap the nao ai co mau haon chinh cho minh xin nhe .minh xin chan thanh cam on .

  9. tớ đang viết NK huy động vốn đây,.,,, Thầy tớ bảo chỉ cần viết số liệu thô. Phần phân tích thì nằm trong Báo cáo. Trong quá trình làm việc quan sát các anh chị ấy làm, giao dịch với khách hàng gửi tiết kiệm thì trong nhật ký phần lkết quả đạt được phải ghi đc trình tự các bước gửi tiền tiết kiệm. Bạn nào thực tập đc đi giải ngân thì ghi trình tự giải ngân. Dù biết nhật ký quan trọng để là cơ sở viết báo cáo nhưng xem ra đau đầu hơn mình tưởng.

  10. chao moi nguoi!minh dang boi roi trong viec viet nhat ky thuc tap va bay gio minh dang rat lo lang, ban co the cho minh xin vai mau nhat ky thuc tap k ban!thank ban.

  11. co ai co nhat ky thuc tap kt tieu thu sp va xdkq kd ko gui minh nhe

  12. chao moi nguoi minh cung dag di thuc tap ma khong bit viet nhat ky tt nhu the nao ?co ai co nhat ky thuc tap ve ke toan tien luong khong gui minh voi minh cam on nhiu

Gửi phản hồi

